คณะศึกษาศาสตร์ มช. จัดปฐมนิเทศโครงการ 7 หลักสูตร พัฒนาครูประจำการ ในหลักสูตรเด็กพิเศษ ลดเรียนเพิ่มรู้ และ ประเมินศตวรรคที่ 21

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 8 สิงหาคม 2560
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 324 คน
คณะศึกษาศาสตร์ มช. จัดปฐมนิเทศโครงการ 7 หลักสูตร พัฒนาครูประจำการ ในหลักสูตรเด็กพิเศษ ลดเรียนเพิ่มรู้ และ ประเมินศตวรรคที่ 21

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2560 รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติสุดา ศรีสุข คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมการอบรม "โครงการ 7 หลักสูตร พัฒนาครูประจำการ" ในหลักสูตร "ทำอย่างไรกับลดเรียน เพิ่มรู้ เพื่อให้รู้จริง""การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการพิเศษ" และ "การประเมินเพื่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ "โครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร" โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (คูปองพัฒนาครู 10,000 บาท/คน/ปี) เพื่อการพัฒนาครูประจำการให้มีความรู้และมีทักษะการเรียนรู้ นวัตกรรม และศาสตร์การสอน แนวใหม่ และเพื่อการพัฒนาความสามารถของครูประจำการในการออกแบบกิจกรรมที่เน้นการพัฒนาการคิดขั้นสูง ที่สอดคล้องกับบริบทท้องถิ่นของตนเอง ณ ห้อง 4210 อาคาร 4 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยทั้ง 3 หลักสูตร มีระยะเวลาในการดำเนินการ ดังนี้...

หลักสูตร ทำอย่างไรกับลดเรียนเพิ่มรู้ เพื่อให้รู้จริง(รหัสหลักสูตร 60000026)

  • รุ่นที่ 1 อบรม 2 วัน (5-6ส.ค.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 1 (20ส.ค.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 2 (17ก.ย.60)

หลักสูตร การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการพิเศษ (รหัสหลักสูตร 60011015)

  • รุ่นที่ 1�อบรม 2 วัน (5-6 ส.ค.60) ประชุมกลุ่มย่อยเพื่อรายงานผลการจัดการพฤติกรรม (19ส.ค.60) รายงานความคืบหน้าด้วยการส่ง CDบันทึกภาพเคลื่อนไหว (1-30ก.ย.60)

หลักสูตร การประเมินเพื่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (รหัสหลักสูตร 60012060)

  • รุ่นที่ 1�อบรม 2 วัน (5-6ส.ค.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 1 (27ส.ค.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 2 (17 ก.ย.60)
  • รุ่นที่ 2 อบรม 2 วัน (12-13ส.ค.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 1 (2ก.ย.60) สะท้อนคิดครั้งที่ 2 (23 ก.ย.60)