คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
EN
EN
หน้าแรก
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยมของคณะศึกษาศาสตร์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/สมรรถนะหลัก/วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์
ตราสัญลักษณ์ คณะศึกษาศาสตร์
ทำเนียบคณบดี จากอดีต-ถึงปัจจุบัน
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการอำนวยการ
คณะกรรมการบริหาร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าภาควิชา
เลขานุการ
รายงานประจำปี
รายงานผลการบริหารงานคณบดี
หน่วยงาน
ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
ภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้
ภาควิชาอาชีวศึกษาและการส่งเสริมสุขภาวะ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มัธยมศึกษา)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (อนุบาลและประถมศึกษา)
สมาคมนักศึกษาเก่าคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักสูตร/วารสาร/บทความ
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรปริญญาโท
หลักสูตรปริญญาเอก
CMU EDUCAST
Journal of Inclusive and Innovative Education
ความต้องการจำเป็นในการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของครูคณิตศาสตร์
รายงานสรุปการประชุมวิชาการระดับชาติด้านหลักสูตรและการสอน ครั้งที่ 1 ปี 2567
กฏระเบียบ/จริยธรรม
ประมวลกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบังคับเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรมของหน่วยงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2567
ข้อมูลสาธารณะปีงบประมาณ 2566
ข้อมูลสาธารณะปีงบประมาณ 2565
E-Service
บริการบุคลากร
บริการนักศึกษา
ข่าวสาร
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
บทความวิชาการ
รายงานสรุปการประชุมวิชาการระดับชาติด้านหลักสูตรและการสอน ครั้งที่ 1 ปี 2567
รายงานสรุปการประชุมวิชาการระดับชาติด้านหลักสูตรและการสอน ครั้งที่ 1 ปี 2567
เผยแพร่เมื่อ : พุธ 6 พฤศจิกายน 2567
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 1282 คน
ขยายใหญ่
ขยายใหญ่
ขยายใหญ่
ขยายใหญ่
อ่านฉบับเต็ม
ข่าวก่อนหน้า
ข่าวถัดไป
ผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย...
หน่วยพัฒนาการปฏิบัติงานวิชาชีพครู จัดการประชุมผู้บ...
ดาวน์โหลด
ปิดหน้านี้