คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
EN
EN
หน้าแรก
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยมของคณะศึกษาศาสตร์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/สมรรถนะหลัก/วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์
ตราสัญลักษณ์ คณะศึกษาศาสตร์
ทำเนียบคณบดี จากอดีต-ถึงปัจจุบัน
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการอำนวยการ
คณะกรรมการบริหาร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าภาควิชา
เลขานุการ
รายงานประจำปี
รายงานผลการบริหารงานคณบดี
หน่วยงาน
ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
ภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้
ภาควิชาอาชีวศึกษาและการส่งเสริมสุขภาวะ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มัธยมศึกษา)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (อนุบาลและประถมศึกษา)
สมาคมนักศึกษาเก่าคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักสูตร/วารสาร/บทความ
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรปริญญาโท
หลักสูตรปริญญาเอก
CMU EDUCAST
Journal of Inclusive and Innovative Education
ความต้องการจำเป็นในการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของครูคณิตศาสตร์
กฏระเบียบ/จริยธรรม
ประมวลกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบังคับเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรมของหน่วยงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2567
ข้อมูลสาธารณะปีงบประมาณ 2566
ข้อมูลสาธารณะปีงบประมาณ 2565
E-Service
บริการบุคลากร
บริการนักศึกษา
ข่าวสาร
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
ค่านิยมของคณะศึกษาศาสตร์
ค่านิยมของคณะศึกษาศาสตร์
ค่านิยมองค์กร
W
W
illingness
การทำงานด้วยความเต็มใจ
E
E
xtraordinary
การยกระดับการปฏิบัติงานสู่คุณภาพชั้นเลิศ
C
C
ollaboration
การรวมพลังร่วมมือกัน
A
A
dvanced Pedagogy
การบูรณาการศาสตร์การสอนแนวใหม่
N
N
etwork Organization
การสร้างองค์กรที่มีเครือข่ายความร่วมมือเข้มแข็ง
ดาวน์โหลด
ปิดหน้านี้