คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมจัดนิทรรศการแนะแนวการศึกษา ในนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 20 และ CMU Open House ครั้งที่ 2

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 18 พฤศจิกายน 2558
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 1247 คน
 คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมจัดนิทรรศการแนะแนวการศึกษา ในนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 20  และ CMU Open House ครั้งที่ 2
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ แป้นแก้ว คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมในพิธีเปิดนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 20 และ CMU Open House ครั้งที่ 2 โดยมีศาสตราจารย์ ดร.วัชระ กสิณฤกษ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 พฤศจิกายน 2558 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยคณะศึกษาศาสตร์ร่วมจัดบูธนิทรรศการในงาน และนำนักเรียนเข้าเยี่ยมชมคณะฯ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. รัชชุกาญจน์ ทองถาวร รองคณบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา ให้การต้อนรับ นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์และแนะแนวการศึกษาให้กับนักเรียนได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของคณะศึกษาศาสตร์ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาต่อไป