ผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ มช. ให้โอวาสแก่ นศ. ที่ได้รับคัดเลือกให้รับทุนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ณ ประเทศญี่ปุ่น และ มาเลเซีย

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 23 สิงหาคม 2560
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 337 คน
ผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ มช. ให้โอวาสแก่ นศ. ที่ได้รับคัดเลือกให้รับทุนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ณ ประเทศญี่ปุ่น และ มาเลเซีย

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560 รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติสุดา ศรีสุข คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุนทรี คนเที่ยง รองคณบดีฝ่ายบริหารและวิเทศสัมพันธ์ ให้โอวาสแก่นักศึกษา 2 คน ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับทุนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ณ ต่างประเทศ ในโอกาสนี้คณบดีได้มอบทุนสำหรับใช้เป็นค่าใช้จ่ายระหว่างพำนักอยู่ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ณ ห้องรับรอง อาคาร 2 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

โดยนักศึกษาประกอบด้วย

  1. นางสาวจาริกา หมื่นทิ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาชีววิทยา ได้รับคัดเลือกให้รับทุน สกอ. เพื่อเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน ASEAN Community International Mobility Students Program (AIMS) ณ Universiti Malaysia Terengganu (UMT) ประเทศมาเลเซีย ระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา โดยนักศึกษามีกำหนดเข้าร่วมโครงการฯ ระหว่างวันที่ 10 ก.ย. 2560 ถึงวันที่ 20 ม.ค. 2561
  2. นางสาวรัตนา บรรณศาสตร์ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ได้รับทุนสนับสนุนจาก Japan Student Services Organization (JASSO) ไปศึกษา ณ Tohoku University ประเทศญี่ปุ่น ระยะเวลา 1 ปี (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนกันยายน 2561)