ผู้บริหารและอาจารย์คณะศึกษาศาสตร์ มช. เข้าร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานการประชุมวิชาการทางคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22 ( AMM2017)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 13 มิถุนายน 2560
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 244 คน
ผู้บริหารและอาจารย์คณะศึกษาศาสตร์ มช. เข้าร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในงานการประชุมวิชาการทางคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22 ( AMM2017)

ในระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน 2560 อาจารย์ ดร.น้ำผึ้ง อินะทะเนตร รองคณบดีฝ่ายวิจัยและบัณฑิตศึกษา พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.เจนสมุทร แสงพันธ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา ภาควิชาหลักสูตร การสอน และการเรียนรู้ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้าร่วมและนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมทางวิชาการคณิตศาสตร์ ครั้งที่ 22 ปี 2560 (AMM2017) จัดโดย ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ และศูนย์ส่งเสริมการทำวิจัยด้านคณิตศาสตร์ (CEPMART) ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

โดยในการประชุมครั้งนี้ อาจารย์ ดร.เจนสมุทร แสงพันธ์ และ อาจารย์ ดร.น้ำผึ้ง อินทะเนตร ได้นำเสนอผลงานวิจัยแบบบรรยาย (Oral Presentation) ร่วมกันในหัวข้อเรื่อง การประเมินสภาวะปัญหาของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียนที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้งานวิจัยดังกล่าวเป็นผลผลิตจากชุดโครงการวิจัยเรื่อง การพัฒนาแนวทางเชิงคุณภาพเพื่อการประเมินในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด โดยมี อาจารย์ ดร.น้ำผึ้ง อินทะเนตร เป็นหัวหน้าชุดโครงการวิจัยนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนการทำวิจัยจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่