คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมจัดนิทรรศการแนะแนวการศึกษา ในนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 21 และ CMU Open House ครั้งที่ 3

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 8 พฤศจิกายน 2559
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 1068 คน
 คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมจัดนิทรรศการแนะแนวการศึกษา ในนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 21 และ CMU Open House ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติสุดา ศรีสุข คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ นักเรียนมัธยมจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมคณะศึกษาศาสตร์ ในกิจกรรม CMU Open House ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 8 พฤศจิกายน 2559 เพื่อประชาสัมพันธ์และแนะแนวการศึกษาให้กับนักเรียนได้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนของคณะ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาต่อไป ณ ห้องประชุม 40 ปี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ในการนี้ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุไรวรรณ หาญวงค์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นทัต อัศภาภรณ์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนาการปฏิบัติงานวิชาชีพครู ร่วมในพิธีเปิดนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 21 และ CMU Open House ครั้งที่ 3 โดยมี ศาสตราจารย์คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี โดยคณะศึกษาศาสตร์ร่วมจัดบูธนิทรรศการในงาน ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่