คณาจารย์และเจ้าหน้าที่คณะศึกษาศาสตร์ ได้รับเกียรติบัตร ผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง ประจำปี 2565

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 26 มกราคม 2566
โดย : หน่วยประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 508 คน
คณาจารย์และเจ้าหน้าที่คณะศึกษาศาสตร์ ได้รับเกียรติบัตร ผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี นายกสภามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีการมอบเกียรติบัตรแก่ผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง ประจำปี 2565 โดยมีคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมในพิธีฯ ณ ศาลาธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ในการนี้ อาจารย์และเจ้าหน้าที่คณะศึกษาศาสตร์ มช. ยังได้รับมอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ผู้บริหารที่ดำรงตำแหน่งครบวาระ ประจำปี 2565 ดังรายนามต่อไปนี้

  • รองศาสตราจารย์ ดร.ถนอมพร เลาหจรัสแสง ได้รับเกียรติบัตร ในโอกาสที่ดํารงตําแหน่งผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครบวาระ
  • รองศาสตราจารย์ ดร.ชรินทร์ มั่งคั่ง ได้รับเกียรติบัตร ในโอกาสที่ดํารงตําแหน่งหัวหน้าภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้ ครบวาระ
  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยงยุทธ ยะบุญธง ได้รับเกียรติบัตร ในโอกาสที่ดํารงตําแหน่งหัวหน้าภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา ครบวาระ
  • รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี ทิพยมณฑล ได้รับเกียรติบัตร ในโอกาสที่ดํารงตําแหน่งรองหัวหน้าภาควิชาหลักสูตรการสอนและการเรียนรู้ ครบวาระ
  • คุณอภิรตี อภิชาตบุตร ได้รับเกียรติบัตร ในโอกาสที่ดํารงตําแหน่งเลขานุการคณะศึกษาศาสตร์ ครบวาระ

คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วย