ภาควิชาอาชีวศึกษาฯ จัดโครงการการพัฒนาองค์กรและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 12 มิถุนายน 2560
โดย : คณะศึกษาศาสตร์
ผู้เข้าชม : 448 คน
ภาควิชาอาชีวศึกษาฯ จัดโครงการการพัฒนาองค์กรและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ในระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน 2560 รองศาสตราจารย์ ดร.เพ็ชรี รูปะวิเชตร์ หัวหน้าภาควิชาอาชีวศึกษาและการส่งเสริมสุขภาวะ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ของภาควิชาฯ จำนวน 17 คน ได้เดินทางไปศึกษาดูงานตามโครงการ “การพัฒนาองค์กรและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน” ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 เข้าศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการเรียนการสอน หลักสูตรที่เปิดสอน รวมถึงการวางแผนจัดการศึกษาเพื่อรองรับพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ  ณ วิทยาลัยเทคนิค แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีนายเดโชวัต ทักคุ้ม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด พร้อมด้วยอาจารย์ ให้การต้อนรับ

ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 ภาคเช้า คณาจารย์และเจ้าหน้าที่ได้ไปศึกษาดูงานศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยมีศิษย์เก่าของคณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาพลศึกษา คือ สท.วิเชียร คำตองมา สมาชิกสภาเทศบาลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด ให้การต้อนรับและนำคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ไปศึกษาดูงาน อาทิ วัดไทยสามัคคี น้ำพุร้อนแม่กาสา ภาคบ่าย เป็นการสัมมนาคณาจารย์เพื่อเตรียมแผนการบริหารจัดการในปีงบประมาณ 2561 ให้สอดคล้องกับเกณฑ์การประเมิน EdPEx รวมถึงการปรับปรุงหลักสูตรในปี 2562