เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมการอบรมระยะสั้นหลักสูตรการจัดการเรียนรวม: ทำอย่างไรเมื่อมีเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษเรียนอยู่ในชั้นเรียนรวม? หลักสูตรที่ 3 (การวัดประเมินผลในชั้นเรียนรวม, จิตวิทยาในเด็กพิเศษ) จัดโดยหน่วยบริการวิชาการ โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อส่งเสริมและพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรทางการศึกษา โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในระบบการศึกษาที่เปลี่ยนแปลงไป ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่