คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมกับ กสศ. จัดประชุมออนไลน์โครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาครูและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ปี 2564

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 2 กันยายน 2564
โดย : หน่วยประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 641 คน
คณะศึกษาศาสตร์ มช. ร่วมกับ กสศ. จัดประชุมออนไลน์โครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาครูและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ปี 2564

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา คณะศึกษาศาสตร์ มช. นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.เกียรติสุดา ศรีสุข คณบดี พร้อมคณาจารย์ ร่วมกับ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) โดยมี อาจารย์โกศล ปราคำ  และ ผอ.นิมิตร ไทยดำรงค์ ทีมโค้ชในพื้นที่ พร้อมด้วย กองกำกับการตำรวจตะเวนชายแดนที่ 33 (กก.ตชด.33) พ.ต.ท.วัชรินทร์ ยศรุ่งโรจน์ ครู (สบ3) กก.ตชด.33 พร้อมคณะ และครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั้ง 5 แห่ง ประกอบด้วย

  • โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเฮียงไทยธำรงค์
  • โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนอาโอยาม่า
  • โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2
  • โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทุติยะโพธิอนุสรณ์
  • โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านหนองแขม

และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 3 และ ผู้อำนวยการโรงเรียนคู่ร่วมพัฒนาของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั้ง 5 แห่ง เข้าร่วมการประชุมโครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาครูและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ปี 2564 ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อทำความเข้าใจและสำรวจสภาพปัญหา วิเคราะห์ สาเหตุและหาความต้องการจำเป็นของโรงเรียนเพื่อใช้ในการออกแบบการพัฒนาครูของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในโครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาครูและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ปี 2564