สาขาวิชาบริหารธุรกิจ จัดโครงการการบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ {ผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่อเศรษฐกิจไทยระดับมหภาคและจุลภาค}

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 16 ตุลาคม 2563
โดย : หน่วยประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 798 คน
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ จัดโครงการการบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 2  ในหัวข้อ {ผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่อเศรษฐกิจไทยระดับมหภาคและจุลภาค}

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 รองศาสตราจารย์ ดร. เพ็ชรี รูปะวิเชตร์ ประธานสาขาวิชาธุรกิจศึกษา ได้ให้นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนกระบวนวิชาการบรรยายพิเศษทางธุรกิจ (076444) ปีการศึกษา1/2563 จำนวน 12 คน จัดโครงการการบรรยายพิเศษ ครั้งที่ 2
ในหัวข้อเรื่อง “ผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ต่อเศรษฐกิจไทยระดับมหภาคและจุลภาค” โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และประสบการณ์ 2 ท่านประกอบด้วย ดร.ณรงค์ ตนานุวัฒน์ ประธานบริหารกลุ่มบริษัทตนานุวัฒน์ จำกัด บรรยายเรื่อง”ผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ต่อเศรษฐกิจไทย” และ คุณทัศนีย์ ยะจา เจ้าของเชียงใหม่ศิลาดลและข้าวต้มมัดไฮโซ อำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ บรรยายเรื่อง “ผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 ต่อนักธุรกิจและการปรับตัว” ณ ห้องประชุมภาควิชา ภาควิชาอาชีวศึกษาและการส่งเสริมสุขภาวะ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่