คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Faculty of Education, Chiang Mai University
EN
EN
หน้าแรก
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติความเป็นมา
ค่านิยมของคณะศึกษาศาสตร์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/สมรรถนะหลัก/วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์
ตราสัญลักษณ์ คณะศึกษาศาสตร์
ทำเนียบคณบดี จากอดีต-ถึงปัจจุบัน
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการอำนวยการ
คณะกรรมการบริหาร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าภาควิชา
เลขานุการ
รายงานประจำปี
รายงานผลการบริหารงานคณบดี
หน่วยงาน
ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
ภาควิชาหลักสูตร การสอนและการเรียนรู้
ภาควิชาอาชีวศึกษาและการส่งเสริมสุขภาวะ
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มัธยมศึกษา)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (อนุบาลและประถมศึกษา)
สมาคมนักศึกษาเก่าคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักสูตร/วารสาร/บทความ
หลักสูตรปริญญาตรี
หลักสูตรปริญญาโท
หลักสูตรปริญญาเอก
CMU EDUCAST
Journal of Inclusive and Innovative Education
ความต้องการจำเป็นในการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของครูคณิตศาสตร์
รายงานสรุปการประชุมวิชาการระดับชาติด้านหลักสูตรและการสอน ครั้งที่ 1 ปี 2567
กฏระเบียบ/จริยธรรม
ประมวลกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบังคับเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรมของหน่วยงาน
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อมูลสาธารณะ
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2568
ล่าสุด
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2567
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2566
ข้อมูลสาธารณะ ปีงบประมาณ 2565
E-Service
บริการบุคลากร
บริการนักศึกษา
ข่าวสาร
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
คลังรูปภาพ
ผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ ให้การต้อนรับต้อนรับบุคลากรด้านวิเทศสัมพันธ์ จาก Eötvös Loránd University (ELTE) ประเทศฮังการี
ผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ ให้การต้อนรับต้อนรับบุคลากรด้านวิเทศสัมพันธ์ จาก Eötvös Loránd University (ELTE) ประเทศฮังการี
เผยแพร่เมื่อ : พุธ 30 สิงหาคม 2566
โดย : เว็บมาสเตอร์
ผู้บริหารคณะศึกษาศาสตร์ ให้การต้อนรับต้อนรับบุคลากรด้านวิเทศสัมพันธ์ จาก Eötvös Loránd University (ELTE) ประเทศฮังการี
เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ณัฐพล แจ้งอักษร ผู้ช่วยคณบดี พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร. นันท์นภัส แสงฮอง หัวหน้าสาขาวิชาสังคมศาสตร์การศึกษา ให้การต้อนรับ Miss Julianna Sz...
ดาวน์โหลด
ปิดหน้านี้